Đời sống

"Hàng công sở" và những phi vụ "giật" chồng người


Thừa xinh đẹp và đủ “cáo” trong việc mồi chài đàn ông, lại thêm cái mác gái văn phòng “chính chuyên”, những cô nàng kiểu này rất dễ khiến một gia đình đang yên ổn thành tan cửa nát nhà vì trò “nhảy chồng” và moi tiền các quý ông.

Mấy hôm nay, chị Hương (thư ký tòa soạn một tờ báo điện tử lớn) đi làm với vẻ mặt buồn bã, u ám. Đồng nghiệp thấy thế thì không dám hỏi nhiều, nhưng chỉ đến ngày thứ 3, chị đã chia sẻ hết với các chị em trong phòng về chuyện ngoại tình trắng trợn của chồng.
 

Chồng chị Hương là một doanh nhân còn khá trẻ, hiện đang là phó giám đốc một công ty xuất nhập khẩu thủy hải sản trong miền Nam. Vì tính chất công việc, anh P hay phải đi lại giữa Hà Nội – Sài Gòn – Mũi Né như con thoi. Đây cũng chính là cơ hội để vị đức lang quân lắm tiền, nhiều của sẵn sàng cặp kè với một “yêu nữ” chuyên cặp kè đại gia núp bóng gái văn phòng chính chuyên.

Chị Hương ấm ức kể “Mình phát hiện ra chồng mình đi Sing công tác còn mua đồ hiệu, túi Chanel, giày LV cho nó. Chúng nó liên lạc với nhau bằng một phần mềm nhắn tin khác, chứ không phải qua sms bình thường. Phải khó khăn lắm, mình mới đọc được tin nhắn. Bao nhiêu lần chồng đi công tác mua hàng hiệu cho nó, rồi vài lần nói dối đi Mũi Né làm việc, thực chất rủ cả con kia đi du lịch khắp nơi… đều bị mình moi ra tất. Đau quá!”.

Gọi điện nói chuyện với “bồ” của chồng, chị Hương còn sốc hơn khi nhận lại một bài “thuyết trình”, mà theo chị là “Nó ăn nói đâu ra đấy, khẳng định chủ quyền và còn dọa lại mình: chị không cẩn thận, anh ý kiểu gì cũng bỏ chị. Nhìn lại chị đi, em hơn chị nhiều lắm ạ!”. Quá sốc trước thái độ trắng trợn của “yêu nữ”, chị thuê thám tử đi tìm hiểu thì mới biết rõ ả nhân tình của chồng chị là một nhân viên văn phòng công ty T, vị trí marketing. Tính chất công việc khiến “yêu nữ” tiếp xúc với nhiều loại khách hàng, và một lần gặp gỡ vị phó giám đốc phong độ chồng chị, cô nàng này đã lên kế hoạch “nhảy chồng”, quyết giữ bằng được “con mồi” ngon lành này.

 Thám tử cho biết, từ hồi cặp với chồng chị Hương, cô nhân viên marketing sinh năm 1986 bỗng đổi đời hẳn. Đi làm toàn xách LV, quần áo cũng phải từ Burberry, Dolce… trở lên, thi thoảng lại xin nghỉ phép để du hí nước ngoài nước trong. Thậm chí, chồng chị Hương còn tạo một tài khoản cho nàng tha hồ rút để mua sắm.

Những cô nàng như T.V không hề hiếm. Trẻ trung, xinh đẹp và thừa độ “cáo” trong việc mồi chài đàn ông, lại thêm cái mác gái văn phòng chính chuyên, họ đã và đang sử dụng cơ thể mình như một công cụ moi tiền các quý ông lắm tiền. “Anh đã có vợ ư, không thành vấn đề. Vợ anh làm sao “ngon” và khéo như em được. Đánh ghen ư? Em cũng chẳng sợ. Càng làm thế, chị ý càng dễ mất chồng thôi”, kiểu suy nghĩ nông cạn như thế này đã khiến các cô càng mờ mắt, lao vào phá hoại nhiều gia đình với mục đích “moi móc” là chính, yêu đương chỉ là phụ. Luôn xuất hiện ở công ty với bộ cánh hoàn hảo, gợi cảm, hàng hiệu đắp từ đầu đến chân nhưng thật chua chát vì mỗi khi nhắc đến các cô, đồng nghiệp lại "ưu ái" gọi là "hàng công sở".

T.P (sn1988) là cái tên khá nổi tiếng trong một công ty thuộc tòa nhà lớn nằm trên đường H.P. Nhưng nổi tiếng vì thành công, giỏi giang thì ít, mà vì tai tiếng cặp kè và… “nhảy chồng” người khác thì nhiều hơn. Không ai ở công ty là không biết những phi vụ ăn chơi đình đám, cùng thói lả lơi ong bướm của cô nàng. Vừa trẻ, vừa khéo mồm, xung quanh T.P luôn có hàng tá chàng sẵn sàng “lo” cho cô một cuộc sống vật chất đầy đủ.

Nếu chỉ có thế thì người ta sẽ nghĩ T.P là một cô gái may mắn, mà người may mắn thì “số hưởng”, có gì đâu. Tuy vậy, cách thể hiện độ ăn chơi của một “gái chảnh gái sang văn phòng”, và vin vào cái sự sang chảnh “ảo” đó để mặc nhiên cặp kè với những quý ông đã có gia đình, chỉ để phục vụ cho sở thích ăn đồ ngon, xài đồ sang, chơi đồ độc… đã khiến những người biết T.P phải bức xúc. Nhắc đến tên cô, nhiều nhân viên cùng công ty chỉ bĩu môi “Lạ gì em này, làm thì ít mà mang danh công sở đi đong giai thì nhiều. Cứ tầm 2-3 tuần lại thấy thay 1 anh, mỗi lần khoe có anh mới, là em ý khoe luôn cả túi hàng hiệu, giày dép phụ kiện mà các anh sắm sửa cho. Không hiểu qua tay bao anh rồi”.

Mới đây, cô nàng công khai cặp với một anh có vợ, vẫn bài cũ soạn lại, anh này đã mua cho T.P vô số đồ hiệu, trong đó có 2 chiếc túi Hermes xịn, nhắc đến giá chắc khối người phải giật mình. Chị vợ đau khổ vì chồng ngoại tình bao nhiêu, T.P càng hả hê sung sướng vì trò “giựt chồng” người khác bấy nhiêu. Cô nàng còn rất tự tin vì vị trí “gái công sở” của mình. Nhất định không chịu “nhả” mồi ngon, T.P tuyên chiến luôn với vợ người tình bằng cách gọi điện cho mẹ chồng chị này “mách”: “Con dâu bác cũng chẳng ra gì đâu. Cháu là người văn hóa, có bằng thạc sĩ, thế mà chị ý bảo cháu mất dạy, rồi cướp chồng”(??!). Nghe chuyện này, nhiều người phải ngã ngửa vì sự trơ trẽn của những cô gái có “thâm niên giật chồng” người khác như T.P.

Chỉ sau một thời gian ngắn cặp kè, T.P đã lại “bye bye” anh này, lại “tình yêu tưởng chết” với người khác và những chiếc túi hàng hiệu, những chuyến du lịch khác. Anh chồng sau cú phốt với người đẹp công sở, cũng đã tỉnh ngộ và hiểu rằng đâu là tình yêu thực sự sau chiếc credit card, sau đống quà Hermes, Chanel “dâng tặng” cho nàng. Và đâu là gia đình thực sự với người vợ luôn biết vị tha khi thấy chồng trót say nắng kiểu con gái mà chị và mọi người hay nói “hàng công sở”!

Theo TTVN